Phim Chính Nghĩa VTV1

Phim Chính Nghĩa VTV1
Là một người mẫu nhưng có vẻ Chánh Nghĩa khá kín tiếng trong giới showbiz nhỉ, anh quan niệm như thế nào về sự nổi tiếng và có nghĩ đến việc phát triển hình ảnh của mình rộng rãi hơn không?

Phan Chánh Nghĩa: Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đi diễn đều đều và thấy khán giả vẫn đón nhận. Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ dùng scandal để được mọi người chú ý. Có thể tôi không được nổi tiếng nhưng tôi muốn những người biết tôi, họ sẽ nhìn tôi với một hình ảnh đẹp. Tôi không muốn nổi tiếng bằng một vệt đen.

Nói về đề tài showbiz, hiện nay, đang có một bộ phận người mẫu, diễn viên muốn tạo scandal để nổi tiếng bằng các hình ảnh khoe cơ thể nóng bỏng, quyến rũ. Anh nghĩ sao về vấn đề này?

Phan Chánh Nghĩa: Mỗi người đều có hướng phát triển riêng, có người muốn nổi tiếng bằng mọi giá, thậm chí có thể đánh đổi mọi thứ. Còn việc khoe cơ thể thì có thể nhìn theo nhiều cách, nếu hình ảnh đó mang tính nghệ thuật không dung tục thì tôi ủng hộ, ngay cả hình nude cũng có những hình rất nghệ thuật, chủ yếu là do góc nhìn của người cảm nhận thôi.

Đăng nhận xét