Phim Steve Jobs legend

Phim Steve Jobs legend

“Nhạc công chơi nhạc cụ, còn tôi điều khiển cả dàn nhạc” Steve Jobs nói về mình. Một câu nói ngắn gọn nhưng thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của con người ông.

steve-jobs-movie-michael-fassbender-3.
Nam diễn viên Michael Fassbender đảm nhận vai Steve Jobs
Trong trailer chính thức Universal Pictures vừa công bố hé lộ khá nhiều tính cách của ông, người được gọi là cha đẻ của chiếc điện thoại Iphone, khẳng khái, hà khắc, vô kỷ luật nhưng cũng rất nghệ sĩ. Đồng thời những mâu thuẫn trong công việc, việc Steve Jobs bị sa thải ngay trong chính công ty mà ông là người đồng sáng lập.

Các mối quan hệ về đời tư của Steve Jobs cũng được tái hiện khá chân thực trên phim qua sự thể hiện của Michael Fassbender. Về diễn xuất của nam diễn viên từng được đề cử Oscar và vô số giải thưởng danh giá khác có lẽ không có gì đáng bàn. Tuy nhiên về mặt hình ảnh Steve Jobs giống như một tượng đài trong lòng những người yêu thích công nghệ trên toàn thế giới, nên việc lựa chọn diễn viên tương đồng về ngoại hình có lẽ sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Cá nhân thì mình thấy Michael Fassbender nhìn không giống lắm, nên khi xem trailer có cảm giác chưa thật sự “đã”.

Đăng nhận xét