Phim Siêu Quậy Lên Chùa

Phim Siêu Quậy Lên Chùa


Tác phẩm đề cập đến phong trào mang tính thời sự hiện nay: những khóa học quân đội hay những khóa học tu tập tại các thiền viện phổ biến ở những thành phố lớn trong nước. Cuộc sống ở thành phố với nhiều vấn đề đã ảnh hưởng không nhỏ đến các gia đình và trẻ em. Mối quan hệ gia đình ngày càng phức tạp, cha mẹ luôn gặp phải vấn đề khó khăn trong việc hiểu và giao tiếp với con cái. Tác phẩm của biên kịch Hà Anh Thu chứa đựng thông điệp cha mẹ hãy trở thành bạn thay vì người giám sát con cái.
Siêu quậy lên chùa đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Trần Trung Dũng, chủ nhân Huy chương vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 13 với phim Đứa con vùng đồi. Mặc dù kịch bản khô khan và lời thoại không tự nhiên, diễn viên nhí Thảo My (vai Thiên Trang) diễn xuất khá tròn vai, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhí trong ngày phim ra mắt vào sáng 1/7.
Sieu-quay-480-3132-1435799190.jpg
Một cảnh trong phim "Siêu quậy lên chùa".
Siêu quậy lên chùa dài 90 phút, được làm dưới dạng phim video. Đây là phim nhà nước đặt hàng, giao cho Trung tâm Sản xuất Phim Dân tộc, Miền núi và Biển đảo sản xuất. Phim khởi chiếu từ ngày 3/7.

Đăng nhận xét